GIỚI THIỆU CTY TNHH TM & SX NGỌC YẾN (Sao chép lúc 2017-11-08 09:06:34)

Công ty TNHH TM & SX NGỌC YẾN được thành lập vào ngày 05 tháng 06 năm 1999, là một công ty chuyên sản xuất, kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) và phân bón.
 
Nhằm chủ động nguồn hàng cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra, công ty đã đầu tư xây dựng Nhà máy chuyên sản xuất, sang chai và đóng gói thuốc BVTV tọa lạc tại KCN Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP.HCM. Việc xây dựng nhà máy riêng đã giúp công ty đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng hầu hết mọi yêu cầu của khách hàng cả về số lượng, chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Nhờ đó, lượng khách hàng của công ty luôn ổn định và ngày một tăng thêm.

Hiện nay mạng lưới phân phối của công ty đã mở rộng ra khắp các tỉnh thành trong nước với hàng trăm đại lý lớn nhỏ. Trong đó, khu vực ĐBSCL là thị trường chủ yếu và chiến lược của công ty. Ngoài ra, công ty cũng đang phát triển thêm thị trường miền Trung và miền Bắc.

Với tôn chỉ “Chất lượng là phương châm”, công ty luôn chú trọng trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào. Đến nay, công ty đã và đang có sự hợp tác chặt chẽ với khá nhiều nhà sản xuất thuốc BVTV lớn của Ấn Độ, Thái Lan và Trung Quốc.

Với mong muốn phục vụ nhà nông ngày một tốt hơn, toàn thể ban giám đốc cũng như nhân viên công ty Ngọc Yến luôn học hỏi và đổi mới không ngừng, hoàn thiện từng khâu trong quá trình sản xuất, kinh doanh nhằm mang lại những sản phẩm ngày một tốt hơn, chất lượng hơn đúng theo tôn chỉ “Chất lượng là phương châm”.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM & SX NGỌC YẾN
Trụ sở: Số 432, Tổ 21, Khóm 5, Phường Cái Vồn, TX.Bình Minh, Tỉnh Vĩnh Long
Nhà máy:. B27-B46 Block, số 11, Khu công nghiệp Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
ĐT: 070 389 0287 - 070 389 0236 - FAX: 070 389 0829
E-Mail: sales@ngocyen.com.vn
Website: www.ngocyen.com.vn - www.ngocyen.vn